เมนู

เหลือตรวจร่างกาย! แมนฯ ซิตี้โอเคต่าตัว 30 ล้านปอนด์ อาร์เซนอลซื้อซินเชนโก้

Admin เผยแพร่ 17 พฤษภาคม 2567

    แข้งชาวยูเครนเตรียมย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของอาร์เซนอล หลังจากที่ต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเรื่องค่าตัวแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนตรวจร่างกาย
    โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายไปเล่นให้อาร์เซนอล หลังจากที่ทางเรือใบสีฟ้ายอมรับค่าตัว 30 ล้านปอนด์จากทางปืนใหญ่ ตามรายงานที่ GOAL ได้รับมา

    แข้งทีมชาติยูเครนวัย 25 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพของมิเกล อาร์เตต้า ในช่วงหน้าร้อนนี้ และมีการตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ โดยนักเตะพร้อมจะเซ็นสัญญา 4 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น
    ซินเชนโก้เคยร่วมงานกับอาร์เตต้ามาตั้งแต่สมัยที่เฮดโค้ชอาร์เซนอลยังทำงานเป็นผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอลา และเขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้าย และยังเป็นทางเลือกในตำแหน่งกองกลางให้อาร์เซนอลได้อีกด้วย

    ทั้งนี้ ซินเชนโก้กำลังอยู่ในระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับแมนฯ ซิตี้ ในช่วงปรีซีซันที่สหรัฐอเมริกา แต่คาดว่าเขาน่าจะต้องทำการตรวจร่างกายในเร็วๆ นี้ เพื่อจัดการเรื่องย้ายทีมให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลที่เก็บตัวอยู่ที่อเมริกาเช่นกันต่อไป


แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.