เมนู

เตรียมเก็บกระเป๋า? สเปอร์สหั่นชื่อ 4 แข้งพ้นทริปปรีซีซันเกาหลีใต้

Admin เผยแพร่ 17 พฤษภาคม 2567



4 แข้งไก่เดือยทองส่อแววไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากที่ต้องซ้อมอยู่ในลอนดอน ขณะที่นักเตะรายอื่นๆ เดินทางไปร่วมปรีซีซันที่เกาหลีใต้

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตัดชื่อ โจวานนี โล เซลโซ, ตองกี เอ็นดอมเบเล, เซร์คิโอ เรกีลอน และแฮร์รี วิงค์ ออกจากทีมชุดที่เดินทางไปเล่นปรีซีซันที่เกาหลีใต้ ส่อแววว่าทั้งหมดอาจถูกโละออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ทีมไก่เดือยทองของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงเดินหน้าปรับทีมเพื่อให้เข้ากับแท็กติกของกุนซือชาวอิตาเลียน หลังจากที่เสริมทัพเข้ามาจำนวนหนึ่ง ก็ต้องมีนักเตะบางส่วนที่ย้ายออกไปเพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม

แข้งทั้ง 4 รายจะต้องซ้อมอยู่ที่ลอนดอน ขณะที่เพื่อนๆ ไปเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้ากันที่เกาหลีใต้ โดยโล เซลโซ และเอ็นดอมเบเล ถูกปล่อยยืมตัวตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และในหน้าร้อนนี้ก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะถูกขายขาดออกไป

ขณะเดียวกัน อีกสองนักเตะที่เล่นในฤดูกาลที่แล้ว อย่างเรกีลอนก็จะถูกแทนที่ด้วย อิวาน เปริซิช ที่ซื้อเข้ามาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งซ้าย ส่วนวิงค์ก็มียีฟ บิสซูมา เข้ามาทดแทนแล้ว

นอกจากนี้ เกลมองต์ ลองเลต์ กองหลังตัวใหม่ที่ยืมมาจากบาร์เซโลนา ก็จะยังไม่ได้ไปที่เกาหลีใต้เพราะติดปัญฐหาเรื่องเอกสาร เช่นเดียวกับ โจ โรดอน ที่มาอาการป่วยและยังต้องอยู่ที่ลอนดอนต่อไป

แชร์บทความ

© 2023 All rights reserved.